Ngày đến 
Ngày đi 
Adults/Người lớn 
Child/Trẻ em 
Loại phòng 
  

Tổng hợp địa điểm Du lịch tại Hạ Long

Tổng hợp các địa điểm Du lịch tại Hạ Long

1. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng với hàng ngàn đảo lớn nhỏ cùng nhiều hang động độc đáo. Vịnh cũng được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới, thu hút đông đảo khách du lịch tới mỗi năm với các điểm đến xinh đẹp như: đảo Mắt Rồng, đảo Ti Tốp, hòn Con Cóc, đảo Ngọc Vừng, hang Sửng Sốt...

               Vịnh Hạ Long được bình chọn vào tốp 50 kỳ quan du lịch thiên nhiên thế giới

 

2 Đảo Tuần Châu

Nằm trên đảo Tuần Châu, khu du lịch Tuần Châu hấp dẫn du khách bởi không gian đẹp, thơ mộng. Đến Tuần Châu, bạn nên tham gia chương trình biểu diễn nhạc nước, vui chơi tại công viên giải trí ngoài trời hay công viên khủng long mới mở cửa thu hút rất nhiều bạn trẻ.

 

               Khám phá đảo Tuần Châu Hạ Long qua trực thăng

 

3. Bảo tàng Quảng Ninh

Được coi là mô hình Quảng Ninh thu nhỏ, bảo tàng Quảng Ninh chứa đựng nét văn hóa của người Hạ Long, phác họa những nét đặc trưng nhất về vùng đất mỏ. Đây cũng là điểm check-in nổi tiếng, đẹp mắt.

              Ảnh

4. Làng chài Cửa Vạn.

Với kinh nghiệm du lịch Hạ Long của nhiều du khách, chưa đến làng chài Cửa Vạn, bạn sẽ không thưởng thức hết được vẻ đẹp nơi đây. Cửa Vạn là làng chài cổ trên vịnh với nét sinh hoạt rất riêng của ngư dân vùng biển. Đến đây, bạn sẽ được khám phá những hoạt động hấp dẫn như: đánh cá, câu mực, chèo thuyền... và thưởng thức hải sản thơm ngon ngay tại thuyền.

               Vén màn làng chài cổ xưa lọt top thế giới ở Hạ Long

 

5. Bãi tắm biển Bãi Cháy

Bãi tắm biển Bãi Cháy là bãi biển nằm ngay gần kề vịnh Hạ Long. Đây là điểm du lịch Hạ Long hút khách, là bãi tắm được đánh giá đẹp bậc nhất thành phố với làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn trải dài gần 1.000m. Đến đây bạn sẽ tha hồ tắm biển, check-in và vui chơi thỏa thích.

 

                Lịch trình du lịch Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm chi phí tiết kiệm

 

6. Công viên Sunworld Ha Long Park.

Quần thể Hạ Long Park là tổ hợp công viên vui chơi mang đẳng cấp quốc tế bao gồm 2 khu vực chính: Tổ hợp vui chơi ven biển và tổ hợp vui chơi trên đỉnh Ba Đèo – được kết nối với nhau bởi hệ thống cáp treo độc đáo. Đến với Sunworld Hạ Long Park du khách sẽ được trải nghiệm với 5 điểm chính là Khu Công Viên Rồng, Khu Công Viên Lốc Xoáy, Khu Vui Chơi Ba Đèo, Bãi Biển Sun World và Khu Ẩm Thực & Mua Sắm. Một thế giới thu nhỏ hội tụ đầy đủ vui chơi giải trí – nghỉ dưỡng – mua sắm giữa lòng thành phố Hạ Long.

 

                Hấp Dẫn Tour Du Lịch Hạ long - Sun World Hạ Long Park 2N1Đ (2019) | Đại Nam  Travel

 

7. Phố Ẩm thực Hạ Long

Phố ẩm thực nằm tại quảng trường Suncarnival bao gồm 92 gian hàng bán đặc sản địa phương cùng với các món ăn từ Âu sang Á, thưởng thức các món ăn trứ danh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Italia...

 

                 Phố ẩm thực tại Hạ Long - Địa điểm trải nghiệm mới hấp dẫn

Hotline đặt phòng: 0962855606