Ngày đến 
Ngày đi 
Adults/Người lớn 
Child/Trẻ em 
Loại phòng 
  

Khám phá các địa điểm Du lịch tại Quảng Ninh

Gợi ý những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Ninh cho lịch trình của bạn

Một số địa điểm du lịch khác tại Quảng Ninh 
Bãi biển Trà Cổ Móng Cái

                    

Đi du lịch Quảng Ninh thì không thể không ghé thăm điểm khám phá cực Đông Bắc của Tổ quốc - Trà Cổ Móng Cái. Đặc biệt, bãi biển Trà Cổ hơn 17km chính là bãi biển dài nhất Việt Nam. Từ đây, du khách có thể tham quan các địa danh nổi tiếng như nhà thờ Trà Cổ, đình Trà Cổ hay tham gia lễ hội đình Trà Cổ được tổ chức vào cuối tháng 5, đầu tháng 6 hàng năm.


Du lịch đảo Quan Lạn Quảng Ninh - Vùng biển hoang sơ, yên bình

                  

Thuộc địa phận huyện Vân Đồn, đảo Quan Lạn là một trong những hòn đảo còn giữ được nét hoang sơ, yên bình cho đến nay. Tới đây vui chơi, du khách có thể thỏa thích khám phá ở 3 bãi tắm: Quan Lạn, Minh Châu và Sơn Hào. Nổi bật nhất là địa điểm du lịch Quảng Ninh - Bãi Minh Châu, nơi mang đến cảm giác tĩnh lặng, thư thái cho du khách.


Bình Liêu - Điểm đến Quảng Ninh lý tưởng cho dân phượt

                
 

Bình Liêu là một huyện miền núi ở phía Đông Bắc Quảng Ninh. Đến với khu du lịch Quảng Ninh Bình Liêu, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên núi đồi trùng trùng điệp điệp, những thác nước cao tung bọt trắng xóa và cả những thửa ruộng bậc thang bên ngôi làng nhỏ có các con đường nở trắng hoa lau. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây là đỉnh Cao Xiêm, đỉnh Cao Ba Lanh, Đình Lục Nà, thác Sông Moóc A, thác Khe Vằn, cửa khẩu Hoành Mô.


 Đảo Cô Tô - Một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam

                 

Nổi tiếng tại Quảng Ninh, đảo Cô Tô không chỉ có bãi biển trong xanh mê đắm lòng người, mà còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí với mức giá khá rẻ. Ngoài việc chụp ảnh sống ảo, du khách đến Cô Tô còn có thể thuê xe đạp, xe máy hoặc xe tuk tuk để tự mình khám phá các địa điểm xung quanh như bãi đá Cầu Mỵ, nhà thờ Cô Tô, con đường tình yêu, tượng Bác Hồ và ngắm hoàng hôn từ vị trí ngọn hải đăng.
 

 
Hotline đặt phòng: 0962855606