Ngày đến 
Ngày đi 
Adults/Người lớn 
Child/Trẻ em 
Loại phòng 
  

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM ĐẾN BIỂU TƯỢNG CỦA HẠ LONG, QUẢNG NINH

Cùng The Watson bỏ túi những địa điểm du lịch Hạ Long không thể bỏ lỡ, check in đẹp quên lối về.

1, Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long được biết đến là di sản Thiên Nhiên Thế Giới được UNESSCO công nhận. Mọi người đến đây sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, ngoạn mục của kì quan Thế Giới được tạo bởi đa hệ trầm tích. Nơi đây chính là sự giao thoa giữa rừng núi và biển đảo, một hệ sinh thái đa dạng và hoành tráng. Quý khách, sẽ có những giây phút kinh ngạc khi chứng kiến di sản tuyệt vời này. Không chỉ vậy, Vịnh Hạ Long có những biểu tượng mà chỉ cần lướt qua, mọi người đều có thể biết Quý khách đang đứng ở vị trí nào, có những cảnh đẹp mê mẩn ra sao, nếu đến Hạ Long nhất định đi Vịnh Hạ Long và ghé qua hòn Gà Chọi, động Thiên Cung, hang Sửng Sốt... nhé!

2, Cầu Bãi Cháy

Cầu Bãi Cháy được ví như cây đàn Hạ Long cũng là niềm tự hào của người dân nơi đây. Với nét kiến trúc độc đáo, hiện đại và tinh tế, Cầu Bãi Cháy như một cây đàn khủng lồ nối đôi bờ di sản. Với quang cảnh xung quanh tạo nên một bức tranh nghệ thuật.

Xung quanh cầu Bãi Cháy có các quán ăn, nhà hàng hay quán cafe có thể giúp Quý khách ngắm nhìn trọn vẹn được công trình thế kỷ này!

3, Vòng quay mặt trời - Sun Wheel

Tọa lạc trên đỉnh Ba Đèo thì Sun Wheel là một trong những vòng quay có thể ngắm cảnh cao nhất thế giới. Vòng Quay Mặt Trời Hạ Long được đánh giá là TOP 10 vòng quay lớn nhất thế giới và cũng là vòng quay lớn nhất ở Việt Nam. Quý khách có thể ngắm nhìn Hạ Long ở một độ cao lý tưởng chắc chắn có thể mang về những bức ảnh vô cùng lung linh.

4, Bảo Hải Linh Thông Tự

Không chỉ là nơi linh thiêng mà Quý khách tới đây có thể tận hưởng không khí trong lành, vãn cảnh nước non. Đây là một trong những điểm đến văn hóa đặc sắc, với tầm nhìn ôm trọn Vịnh Hạ Long từ trên cao với kiến trúc độc đáo, Quý khách sẽ được khám phá không gian tín ngưỡng tâm linh đậm bản sắc dân tộc.

5, Chùa Đồng Yên Tử

Yên Tử - Vùng đất linh thiêng của Phật Giáo Quảng Ninh. Chùa Đồng hay còn gọi là Thiên Trúc tự chính là nơi cao nhất của Yên Tử và là ngôi chùa làm bằng đồng trên đỉnh núi cao nhất khu vực Châu Á. Những cuộc hành hương đầu năm lên chùa Đồng chính là nét đẹp văn hóa của người dân địa phương. Du khách trong nước và Quốc tế cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp có một không hai khi chiêm ngưỡng và chinh phục chùa Đồng. Đây cũng là điểm linh thiêng nổi tiếng mà mọi người luôn cầu nguyện may mắn và đặt tay lên chùa khi đến miền đất thiêng. 

Hi vọng Quý khách sẽ có đủ sức khỏe và thời gian tham quan những địa danh nổi tiếng của Hạ Long, Quảng Ninh và cùng đón chờ những gợi ý tiếp theo của The Watson cho lịch trình của Quý khách thêm phần sinh động nhé!

 

Hotline đặt phòng: 0962855606