Ngày đến 
Ngày đi 
Adults/Người lớn 
Child/Trẻ em 
Loại phòng 
  

Lễ hội Carnaval Quảng Ninh

Carnaval Hạ Long là lễ hội được tổ chức hàng năm thu hút sự chú ý và tham gia của hàng ngàn du khách trong và ngoài nước.

LỄ HỘI CARNAVAL HẠ LONG 

 

Carnaval Hạ Long là lễ hội được tổ chức hàng năm thu hút sự chú ý và tham gia của hàng ngàn du khách trong và ngoài nước. Lễ hội mang ý nghĩa chào đón một mùa du lịch sôi động của thành phố biển tại Quảng Ninh. Đây cũng là một trong những lễ hội Quảng Ninh đặc sắc thu hút du khách bốn phương ghé đến rất nhiều.

Mỗi năm, lễ hội được tổ chức với một chủ đề nhất định truyền tải đến tất cả người dân của tỉnh và khách du lịch thập phương những thông điệp ý nghĩa.

Carnaval Hạ Long được tổ chức ở đâu, thời gian nào?

                       Vũ điệu đường phố nóng bỏng khuấy động Carnaval Hạ Long 2019

                       Carnaval Hạ Long 2022 - Kỳ quan bừng sáng cùng SEA Games 31

Lễ hội Carnaval thường được tổ chức vào trung tâm thành phố Hạ Long, khu vực bãi biển Bãi Cháy. Với không gian tổ chức rộng lớn, lễ hội này thu hút hàng triệu người tham gia.

Carnaval tại Hạ Long thường được tổ chức chính thức vào cuối tháng 4 hàng năm.

Những hoạt động đặc sắc trong lễ hội Carnaval Hạ Long?

+ Hoạt động tổ chức tại đường phố : Với những ai đã có nhiều kinh nghiệm du lịch Hạ Long, chắc hẳn sẽ không bỏ qua những màn biểu diễn sôi động, náo nhiệt trên đường phố vào dịp lễ hội này. Mỗi năm, Carnaval lại được tổ chức  ở những địa điểm có không gian rộng lớn ở trung tâm thành phố. Theo đó, bạn sẽ được ngắm nhìn đoàn người diễu hành đường phố và còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực hay tham gia các trò chơi dân gian tại đây.

+ Diễu hành đường phố tại Carnaval Hạ Long

+ Hoạt động diễu hành đường phố luôn được người dân và du khách mong chờ với những hình ảnh đặc trưng của vùng đất Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung.

+ Chương trình ca nhạc đặc sắc

+ Với sân khấu hoành tráng cùng trang thiết bị đầy đủ, trung tâm có sức chứa lên tới 1.500 người, bạn sẽ được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội giao lưu cùng nhiều ca sĩ, diễn viên tên tuổi trong làng giải trí.

+ Hoạt động bắn pháo hoa

+ Hoạt động được mong chờ nhất lễ hội Carnaval Hạ Long chính là màn bắn pháo hoa rực rỡ kéo dài trong 15 phút, là pháo hoa bắn tầm thấp nhưng đây vẫn là trải nghiệm được nhiều du khách thích nhất trong lễ hội.

Đây là hoạt động thường niên thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách Du lịch cũng như người dân trong thành phố Hạ Long. 

Hotline đặt phòng: 0962855606